9 Tháng mười một, 2018
PR trên các trang báo điện tử, thông tin là một công cụ truyền thông đắc lực tác động tự nhiên nhất tới các độc giả. Nếu bạn là một thương hiệu dành cho giới trẻ thì Kênh 14 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chiến dịch PR truyền thông. Cùng tìm hiểu ngay báo giá mới nhất về đăng bài PR trên Kênh 14.

Mục lục
Kênh 14 (Kenh14.vn) là Chuyên trang tin tức giải trí – xã hội hàng đầu dành cho giới trẻ, hướng đến đối tượng chính là các độc giả trẻ như tuổi thanh thiếu niên, học sinh, sinh viê. Kênh 14 là một trang thông tin điện tử tổng hợp có lượng truy cập lớn mỗi ngày tại Việt Nam, có thứ hạng Alexa xếp thứ 24 tại nước ta.
Kênh 14 được vận hành bởi Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam – VC Corporation. Dù là một trang web khá trẻ nhưng Kênh 14 tạo dựng chỗ đứng và khẳng định giá trị trong tâm trí các bạn trẻ theo dõi. Những con số ấn tượng dưới đây sẽ cho chúng ta thấy sức hút “khủng” từ trang thông tin Kênh 14:

Thông tin Traffic 2017
Trong đó, đa phần là đối tượng độc giả trẻ trong độ tuổi từ 14-35 với 65% nữ giới, 35% nam giới. Lượng traffic chủ yếu tập trung đến từ 2 thành phố lớn của nước ta là Hà Nội (32%), Hồ Chí Minh (32%) và các tỉnh khác (36%)
Kênh 14 đã trở thành một thói quen không thể thiếu của giới trẻ trong việc cập nhật những tin tức nóng hổi nhất và các xu hướng thịnh hành. Vậy nên nếu như nhóm khách hàng mục tiêu của bạn là các khách hàng trẻ thì việc PR trên Kênh 14 là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác. Với 16 chuyên mục đa dạng về các lĩnh vực được giới trẻ đặc biệt quan tâm, trong đó các chuyên mục Star, Xã hội, Đời sống, Musik, Fashion và Cine là những chuyên mục có sức hút vô cùng mạnh mẽ, doanh nghiệp có thể lựa chọn các chuyên mục phù hợp với sản phẩm, thông điệp và mục đích truyền tải.

Bảng mô tả các nhóm chuyên mục trên Kênh 14.
Bài PR trên Kênh 14 được chia thành loại, bao gồm: Bài đặc biệt, Bài loại 1, Bài loại 2, Bài loại 3, Bài loại 4, Bài loại 5, Bài loại video với chi tiết về mặt hiển thị và giá đăng khác nhau như sau:

Bảng báo giá bài PR loại đặc biệt trên Kênh 14.

Bảng báo giá bài PR loại 1 trên Kênh 14.

Bảng báo giá bài PR loại 2 trên Kênh 14.

Bảng báo giá bài PR loại 3 – 4 – 5 trên Kênh 14.
Riêng chuyên mục du lịch trên Dân Trí sẽ có bảng báo giá riêng như sau:

Bảng báo giá bài PR loại 1-2-3 chuyên mục Du lịch trên Kênh 14.
Lưu ý:
Box nội dung: Là các box chứa các bài nội dung – bài PR phù hợp theo từng chuyên mục riêng
Chi phí viết bài mới: Là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm: Công tác phí, phí thu nhập thông tin và chi phí sản xuất bài viết. Chỉ áp dụng cho các dạng bài PR thông thường, với các dạng bài đặc biệt liên hệ trực tiếp team PR Solution để lấy báo giá cụ thể.
Chi phí chỉnh sửa: Là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài PR cho phù hợp với các tiêu chí của bài
Chi phí sản xuất bài sự kiện: 7,000,000 VND
Các dạng bài đặc biệt cần tính thêm chi phí code. Báo giá theo từng bài cụ thể.
Các bài viết định dạng video:

Bảng báo giá bài PR loại 1-2 với định dạng video trên Kênh 14.
Bên cạnh việc đăng bài PR trên Kênh 14, hiện Admicro – Đơn vị quảng cáo của Dân Trí còn cung cấ thêm gói dịch dịch vụ gia tăng, bao gồm:
Đặc biệt hơn là các dịch vụ giúp gia tăng, tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu như Adpage, Viewplus, gắn Tag.
Giá của các dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Kênh 14 hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Kênh 14.